Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng trên 1.500.000vnđ

Câu chuyện thương hiệu

Gunich là thương hiệu thời trang thiết kế của Việt Nam, đặc biệt dành cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Được thành lập năm 2016, Gunich nằm trên một trong những con phố chính và sôi động mang tên Hai Bà Trưng, trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh.

Gunich, là sự kết hợp của "Gu" (khiếu thưởng thức thời trang) và "Nich" (đặc biệt), mong muốn tạo ra thời trang với 3 giá trị cốt lõi: vẻ đẹp, đẳng cấp và sự bền vững.

Bí quyết thành công của Gunich, phần lớn được thúc đẩy bởi khả năng theo kịp xu hướng thời trang và thể hiện trong các bộ sưu tập của mình. Ngay từ đầu, Gunich đã bước đi cùng những xu hướng thời trang mới nhất, những vẫn mang đến những bộ sưu tập đẳng cấp, là sự kết hợp giữa chất lượng cao và mức giá hợp lý. Gunich luôn theo dõi sát sao xu hướng thời trang thay đổi và phát triển từng ngày trên toàn thế giới.

Mỗi bộ sưu tập đều được thiết kế tỉ mỉ, dựa trên nhiều mục đích sử dụng, mọi trang phục và phụ kiện đều có thể kết hợp hài hoà với các phong cách thời trang đa dạng và cho các dịp khác nhau, dù là một bữa tiệc cocktail, trà chiều hay làm việc tại văn phòng. Các chất liệu được lựa chọn chủ yếu là lụa cho sự đẳng cấp và lãng mạn, linen cho sự thoải mái và thiết thực, để theo kịp phong cách sống của mỗi người phụ nữ. Tại Gunich, chúng tôi sẽ chú ý đến chi tiết và đường nét tôn lên cơ thể của người phụ nữ.

Song song với đó là việc bồi dưỡng, đào tạo một đội ngũ định hướng dịch vụ khách hàng bài bản, luôn nhạy cảm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Thành thục trong việc lắng nghe và ghi chú ý kiến của khách hàng, từ ý tưởng cho đến đường nét, chất liệu hay dòng sản phẩm mới. Hơn tất cả, là sự chăm chú quan sát phong cách của khách hàng và chuyển hoá chúng thành phong cách độc đáo của Gunich. Gunich hiểu rằng khi phản ứng càng nhanh với nhu cầu của khách hàng, khách hàng sẽ càng nhanh chóng tìm thấy sự hài lòng. Đây cũng là một trong những chiến lược quan trọng trong cách vận hành của Gunich, liên kết thiết kế, stylist, dịch vụ và khách hàng thành một vòng tròn hoàn hảo.

Stay Gu, Stay Gunich!